ชลบุรี-นายอำเภอบางละมุง ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อปพร. และจิตอาสาอำเภอบางละมุง ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ (มีคลิป)

ชลบุรี-นายอำเภอบางละมุง ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อปพร. และจิตอาสาอำเภอบางละมุง ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=tsoqmC1Es-I[/embedyt]

 

วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 11.30 น. นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อปพร. และจิตอาสาอำเภอบางละมุง ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ณ. จุดบริการประชาชนบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วสำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 7 วันอันตราย ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.63- 3 ม.ค.64

ทางอำเภอบางละมุงและองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว ได้บูรณาการร่วมมือกับหลายภาคส่วน เพื่อเฝ้าระวังป้องกันโควิค-19และลดความสูญเสียอันอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุทางถนนด้วย หลักปฏิบัติ ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยให้จุดบริการประชาชนได้ช่วยเหลือและให้บริการผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความสะดวก รวดเร็ว เกิดจิตสำนึกในการขับขี่และเป็นการบังคับใช้กฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts